Game cô giáo giữ trẻ - Nhập vai cô giáo mầm non tài năng

Liệu bạn có phải là một cô giáo mầm non tài năng? Cùng tham gia vào Game Cô giáo giữ trẻ để chăm sóc những em bé tại nhà trẻ của Silly.

Những cô giáo khác đang trong một kỳ nghỉ dài và chỉ có một mình Silly tại nhà trẻ. Trong khi các em bé đang cần được chăm sóc thật chu đáo và làm hài lòng tất cả quý phụ huynh. Để trở thành bảo mẫu, chúng ta cần thực hiện những công việc gì. Cùng tìm hiểu thêm về trò chơi này ngay bây giờ nhé!


Silly đang quản lý một nhà trẻ trong thị trấn. Với sự nhiệt tình của mình, bạn hãy giúp đỡ Silly chăm sóc những đứa trẻ và phát triển các kiến trúc trong nhà trẻ. Game có rất nhiều nhiệm vụ khác nhau cùng những hình ảnh vô cùng dễ thương cho các bạn khám phá.


Hướng dẫn chơi Cô giữ trẻ

  • Độ tuổi: 00+
  • Thể loại: game bạn gái
  • Sử dụng chuột để thực hiện các thao tác.

Video hướng dẫn
Nhiệm vụ của bạn là làm vui lòng những em bé và tất cả các vị phụ huynh đến nhà trẻ. Mỗi em bé đều có một nhu cầu riêng và chúng được hiện lên trên đầu của các bé. Bạn hãy di chuột đến vị trí các bé muốn như khu trò chơi, cho bé uống sữa, cho bé ngủ hay xem ti vi… Di chuyển các bé thật nhanh đến vị trí yêu cầu và hoàn thành mục tiêu của từng ngày nhé.

=> Chơi game Pha chế thuốc tình yêu và chinh phục hoàng tử trong mộng

Để trở thành một cô giữ trẻ, bạn không phải chỉ chăm sóc cho 1 bé. Qua từng ngày, nhiềm vụ càng khó và số lượng các bé sẽ tăng lên. Bạn phải làm việc luôn chân luôn tay mới có thể đáp ứng được tất cả yêu cầu của các bé.


Bên cạnh đó, mỗi dụng cụ sẽ chỉ có thể dùng được cho 1 bé mà thôi. Bạn hãy chú ý sử dụng số tiền kiếm được trong mỗi màn chơi để nâng cấp nhà trẻ và chăm sóc các bé được tốt hơn. Bạn có thể thay đổi màu sắc nhà trẻ, nâng cấp các đồ dùng mới.
Đặc biệt, trong quá trình chơi, đừng quên thu thập chiếc núm trẻ em và chú vịt nhựa màu vàng. Bạn sẽ được thêm rất nhiều điểm thưởng đấy nhé.


Chăm sóc trẻ nhỏ là một công việc thật không dễ dàng gì. Một trách nhiệm lớn nhưng công việc này sẽ là niềm vui cho những ai yêu thích trẻ con. Liệu bạn có phải là một cô giáo đủ kinh nghiệm để chăm sóc các bạn nhỏ. Chơi game ngay để cùng trải nghiệm.

=> Chơi game Tự nấu ăn theo ý thích để cùng học thêm những công thức nấu ăn cực đơn giản mới Tại đây

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

【GAME TUỔI THƠ】 Tải game Bộ đội đi cảnh - Cadillac and Dinosaurs

【HOT 2018】Game Gọi cho người yêu Mới nhất Hay nhất

Chơi Game pha chế thuốc tình yêu - Chinh phục chàng hoàng tử trong mộng