【GAME TUỔI THƠ】 Tải game Bộ đội đi cảnh - Cadillac and Dinosaurs

Tải game Bộ đội đi cảnh

  • Thể loại: Game Hành động, Phiêu lưu, Nhập vai
Cadillacs and Dinosaurs là một tựa game thể loại hành động phiêu lưu với lối chơi quen thuộc đã ăn sâu vào lòng thế hệ 8x 9x. Game còn có tên gọi khác là “konglongkuaida” – một tựa game “huyền thoại” của các game thủ trong và ngoài nước với cái tên được việt hoá thân thương “Bộ đội máy thùng” hay “Bộ đội”.


Hiện tại game đã có phiên bản online, hỗ trợ chơi trên cả máy tính, điện thoại (android, IOS). Vẫn lối chơi quen thuộc là đi cảnh diệt khủng long và BOSS để mở ra màn chơi tiếp theo. Đây là một tựa game “tuổi thơ dữ dội” mà bạn phải trải nghiệm để nhớ lại một thời tuổi thơ hào hùng.

Chơi ngay TẠI ĐÂY

Tải game Cadillacs and Dinosaurs (13.28MB)


Video hướng dẫn Cài đặt game cho Android

Cách chơi Bộ đội và khủng long

Game mang cốt truyện khoa học viễn tưởng kể về năm 2513, trái đất bị bọn khủng long đột biến do một nhà khoa học “điên” tạo ra đánh chiếm. Bạn sẽ trong vai 1 trong 4 người anh hùng có nhiệm vụ giải cứu thế giới bằng cách tìm ra nguồn gốc và phá huỷ sự tồn tại của chúng trước khi quá muộn. 

4 nhân vật để bạn lựa chọn là : Jack Tenrec, Hannah Dundee, Mustapha Cairo và Mess O’Bradovich. Trong bốn người này, Mustapha được yêu thích hơn cả vì độc chiêu bay đá bằng chân và là người có tốc độ nhanh nhất. Suốt quá trình đi cảnh, bạn có thể lượm và sử dụng các loại vũ khí như dao găm, súng lục, tiểu liên, lựu đạn và cả bazooka.
  • Sử dụng phím A,S,D,W để di chuyển
  • Phím J để đánh / Phím K để nhảy lên
Đặc biệt, Game bộ đội đi cảnh hỗ trợ 2 người chơi trên cùng máy tính pc.

Video hướng dẫn Cách chơi

Giới thiệu game Cadillac and Dinosaurs

Cadillacs and Dinosaurs ở Việt Nam gọi là Trò Bộ đội. Đây là một trò chơi hành động, đánh nhau màn hình ngang trên hệ máy game thùng (Arcade) được phát triển và phát hành bởi hãng Capcom tại Nhật Bản vào năm 1993. 
Bộ đội và khủng long lọt Top 3 trò đi cảnh diệt trùm kinh điển và đáng nhớ nhất đối với các game thủ đam mê các máy game thùng (Arcade). 

Bạn có thể lựa chọn chế độ 2 người chơi để có thêm đồng đội cùng sát cánh

Điểm nổi bật trong game 

  • Đồ hoạ đơn giản nhưng đẹp mắt.
  • Âm thanh cuốn hút.
  • Nhân vật đa dạng với nhiều cá tính đặc trưng riêng.
  • “Hồi sinh” bá đạo.
  • Màn chơi rộng lớn.
  • Khủng long đa dạng, nhiều “thể loại” khủng long đột biến.
  • Hệ thống BOSS máu cực “trâu”.
  • Thời gian chinh phục không giới hạn.
  • Rất nhiều thử thách.
  • Dung lượng nhẹ, tương thích với nhiều phiên bản

Rất nhiều khó khăn thử thách đang chờ bạn phía trước

Game là tập hợp những cuộc chiến của những anh chàng bộ đội với băng đảng khủng long khét tiếng. Liệu phe nào sẽ giành chiến thắng? Chúng ta cùng chơi Bộ đội đi cảnh và chiến đấu thật anh dũng nhé!

Chơi ngay TẠI ĐÂY!

Nếu là người yêu thích truyện tranh, chắc hẳn bạn đã không còn xa lạ gì với Songoku - Nhân vật chính trong bộ truyện 7 viên ngọc rồng. Đây là bộ truyện tranh kinh điển, mang lại không ít phút giây căng thẳng, hồi hộp. Giờ đây, bạn có thể nhập vai anh chàng Songoku nổi tiếng ngay trên máy tính của mình. Tải Game Songoku 10

Nhận xét

  1. Top Game mod apk hoàn toàn miễn phí được tổng hợp ở đây. Bạn có thể tải xuống hoàn toàn miễn phí cho điện thoại di động .

    Trả lờiXóa
  2. WhatsApp mod is having the feature to hide your last seen, blue ticks, second tick and much more which you will love a lot. This mod (Yo WhatsApp Apk) is developed by Fouad-Mokdad (The previous developer “YoWhatsApp Yousef Al Basha” has stopped the YoWA project) But do not worry we have added Descargar YoWhatsapp By Fouad Mokdad which is same and better. In this tutorial we are providing you the direct link of the application which will help you to download the files directly and without any errors and issues. Most of the site’s are having the ads and other stuffs which is really sometime irritating and because of that we don’t find a proper link of the files. But do not worry we will give you the official YoWhatsApp apk file direct download link using our site you can download any apps just by one click we do not redirect our users to another website in order you can easily download yo whatsapp from this article just read our article carefully.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

【HOT 2018】Game Gọi cho người yêu Mới nhất Hay nhất

Chơi Game pha chế thuốc tình yêu - Chinh phục chàng hoàng tử trong mộng