【TOP 2018】Top 5 game tự nấu ăn theo ý thích hay nhất cho Android

Với những bạn yêu thích những thể loại game tự nấu ăn theo ý thích thì đây là list game không thể bỏ qua. Game phù hợp với các bạn nữ có niềm đam mê bất tận với nấu nướng, hỗ trợ chơi trên hệ điều hành Android

1. Restaurant Live

Là một trong những game nấu ăn miễn phí quản lý nhà hàng được nhiều người dùng bình chọn nhất trên thế giới, Restaurant Live có đồ họa hấp dẫn kết hợp với âm thanh sôi động chắc chắn sẽ khiến người chơi “nghiện ngập” ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bối cảnh và cách chơi của game không có nhiều điểm khác biệt so với những game nấu ăn nhà hàng khác. Tuy nhiên trò chơi vẫn gây được sức hút mạnh mẽ từ cộng đồng game thủ đặc biệt là từ những bạn gái thích nấu ăn.

2. Bistro Cook 2

Bistro Cook 2 là game thuộc thể loại nấu ăn nhà hàng. Phần đầu, trò chơi sẽ hướng dẫn bạn tự xây dựng và quản lý nhà hàng của chính mình đồng thời phát triển các món ăn mới để phục vụ nhu cầu khách hàng. Mỗi lần phục vụ 1 khách hàng, bạn sẽ nhận được một số tiền nhất định để trang trí nội thất, mở rộng nhà hàng, mua sắm thêm trang thiết bị và công thức nấu ăn mới khác.

3. Family Restaurant

Trong Game Family Restaurant, bạn được tiếp quản một nhà hàng sang trọng của gia đình với mặt tiền lớn tại khu phố sầm uất. 
Nhiệm vụ của bạn là quản lý, đảm bảo sức thu hút của cửa hàng bằng việc tìm hiểu và nấu các món ăn mới theo công thức của mẹ. Ngoài ra, bạn cũng cần kinh doanh, mở rộng thêm cửa hàng và phát triển các món ăn khác.

4. Game nhà hàng vui vẻ

Game là sự hòa trộn của trò chơi Nấu ăn và trò chơi Nhà hàng. 
Bạn có nhiệm vụ nấu ăn và phục vụ khách hàng. Mỗi lần như vậy, bạn sẽ đặt được một số điểm nhất định. Số điểm này giúp bạn mua sắm thêm dụng cụ nấu ăn mới hoặc các công thức chế biến món ăn đặc biệt khác.

5. Bakery Story

Nếu Bistro Cook 2 hay Family Restaurant tạo sự sức hút nhờ số lượng thực đơn của những món ăn mặn, thì Bakery Story lại chính là thiên đường của bánh ngọt.  
Đúng như tên gọi, trong Game, bạn sẽ sở hữu một tiệm bánh nhỏ. Nhiệm vụ của bạn là thiết kế, trang trí sao cho tiệm bánh trở nên thật độc đáo. Đồng thời, tạo ra những chiếc bánh thơm ngon làm hài lòng khách hàng. Những tưởng đây là điều dễ dàng, nhưng khi đơn hàng tràn ngập trang danh sách, bạn sẽ cảm thấy việc quản lý một cửa hàng sẽ khó khăn đến mức nào.
Trò chơi cũng hướng dẫn cách nấu, nướng các món bánh khác nhau. Bên cạnh đó, nó còn cung cấp các thực đơn nấu ăn rất thực tế - những món ăn mà bạn có thể thử nghiệm nấu ngay trong gian bếp của gia đình.
Bakery Story chính là tựa Game nấu ăn không thể bỏ qua dành cho phái nữ.

GIỚI THIỆU GAME
Game Gọi cho người yêu (Dial for Love) http://taibanca.blogspot.com/2018/07/game-goi-cho-nguoi-yeu-moi-nhat.html là một trò chơi thú vị dành cho các bạn gái yêu thích những chuyện tình cảm trên điện thoại. Game mang đến cho bạn cơ hội sở hữu những anh chàng người yêu đầy phong cách, mạnh mẽ, lãng mạn bằng cách bất ngờ nhất. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

【GAME TUỔI THƠ】 Tải game Bộ đội đi cảnh - Cadillac and Dinosaurs

【HOT 2018】Game Gọi cho người yêu Mới nhất Hay nhất

Chơi Game pha chế thuốc tình yêu - Chinh phục chàng hoàng tử trong mộng